BREAKING NEWS

Bài mới

Facebook

About us

Wednesday, June 22, 2016

Mách bạn một số thực phẩm nên tránh cho con nhỏ

Nuôi con là cả một nghệ thuật. Do đó cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ những thực phảm nào có lợi để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng cho con. Bên cạnh đó, cũng có một số thực phẩm cha mẹ nên tránh vì chúng sẽ gây hại cho sức khỏe của bé yêu. Hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé.

Tránh những thực phẩm được chế biến sẵn



Cha mẹ nên tránh cho con ăn những thực phẩm được chế biến sẵn như xúc xích, dăm bông, thịt nguội. Vì những thực phẩm này chứa chất bảo quản, nguồn calo cao và mỡ động vật, nguy cơ tiềm ẩn những căn bệnh như tiểu đường, tim mạch, béo phì, đặc biệt là ung thư. Do đó, khuyến cáo cha mẹ không nên cho trẻ sử dụng những thực phẩm trên.

Tránh những thực phẩm quá mặn

Bạn nên tránh cho con những thực phẩm quá mặn. Vì thức ăn quá mặn có thể khiến huyết quản của con trẻ bị tổn thưởng và ảnh hưởng tới não bộ. Khiến trẻ chậm phát triển, giảm sút trí nhớ. Do đó cha mẹ nên nhớ điều này khi chế biến đồ ăn cho con nhỏ. Mách nhỏ bạn là trong rau xanh và thịt cá đã có lượng muối vừa đủ rồi nên bạn không nên cho quá nhiều muối.

Tránh những thực phẩm đóng hộp

Những thực phẩm đóng hộp chứa nhiều chất bảo quản không có lợi cho sự phát triển của trẻ. Để con yêu phát triển tốt nhất, bạn nên chế biến đồ ăn tươi sống cho con.

Tránh nước ngọt và đồ uống có gas

Những loại đồ uống này không những không có lợi mà còn có hại cho sức khỏe của trẻ. Nguy cơ gây tiểu đường, mỡ máu…rất nguy hiểm. Vì thế thay vì cho con sử dụng nước ngọt có gas bạn có thể cho con uống thêm nước trái cây. Vừa cung cấp chất xơ lại mang đến lượng vitamin vô cùng dồi dào.
Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích được cho các bậc cha mẹ. Hãy tham khảo và phòng tránh những loại thực phẩm trên đây cho thiên thần nhà mình bạn nhé. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.





Post a Comment

 
Copyright © 2016 Kenhcuabe
Powered byBlogger