BREAKING NEWS

Bài mới

Facebook

About us

Friday, July 8, 2016

Tìm hiểu cách cung cấp dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh


Nếu là những bà mẹ mới có những đứa con đâu lòng thì kiến thức về dinh dưỡng cho trẻ sơ dinh là điều vô cùng cần thiết, hôm nay các mẹ hay đi tìm hiểu cách cung cấp dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh.

Dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi là sữa mẹ


Tai sao sữa mẹ lại là người dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ? Các nhà khoa học đã chứng mình được rằng trẻ uống sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên có thể chất và sức đề kháng tốt hơn những trẻ uống sữa ngoài.
Chúng ta không nên cho trẻ ăn gì ngoài sữa mẹ hay sữa bột khi trẻ dưới 6 tháng tuổi nhé các mẹ
Trước khi chúng ta cho bé bú thì cần phải rửa sạch tay và đầu ty, cho bé đúng tư thế để bé có thể bú được nhanh nhất và không bị sạc sữa, khi trẻ bú no các mẹ nên bé trẻ một cách cẩn thân để tránh trẻ bị trớ sữa ra ngoài.

Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh bằng công thức sữa ngoài


Đối với những bà mẹ không may bị mất sữa thì buộc phải cho trẻ sơ sinh uống sữa ngoài, hay mẹ nào ít sữa thì cũng phải cho trẻ uống sữa ngoài để bé không bị đói.
Các mẹ cũng phải chọn lưa loại sữa nào phù hợp với bé nhé chứ không phải sữa nào bé cũng dùng được. nhất là tuyệt đối không cho trẻ uống sữa bò nhé sữa này sẽ làm trẻ không tiêu hóa được và đầy bụng.
Theo như chúng ta biết thì sữa mẹ sẽ có nhiều vitamin D và canxi hơn sữa mẹ nhưng các kháng sinh tự nhiện thì không thể bằng sữa mẹ được, có khi bé cũng không hấp thụ được hết lượng dinh dưỡng có trong sữa bột bằng sữa mẹ được.

Để bé luôn khỏe thì các mẹ cần phải bổi bổ mình nhiều hơn để có sữa cho trẻ bú, nhiều mẹ là sợ tăng cân và béo đã ăn kiêng để giảm cân làm ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sữa mẹ làm bé bị thiếu chất nhé

Post a Comment

 
Copyright © 2016 Kenhcuabe
Powered byBlogger