BREAKING NEWS

Bài mới

Facebook

About us

Friday, July 8, 2016

Trẻ nên uống gì khi gần tròn 1 tuổi


Với trẻ không chỉ việc ăn là quan trọng mà đồ uống cũng vô cùng quan trọng, nếu mẹ muốn bé không luôn luôn khỏe mạnh thì chúng ta nên không cho bé dưới 1 tuổi uống những thứ sau. Cùng tham khảo xem đó là những đồ uống gì nhé.

Những đồ uống không giành cho bé chưa được một tuổi

Nói không với sữa bò và sữa dê


Các mẹ cũng biết 2 loại sữa trên cũng có nhiều chất dinh dương nhưng với hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của bé mà sữa lại vô cùng khó tiêu sẽ khiến trẻ khó chịu và hay bị đầy bụng, táo bón.

Những loại sữa có hàm lượng chất béo thấp

Để phát triển thể chất và hệ thành kinh não bộ của bé thì chúng ta phải bổ sung cho trẻ một cách phù hợp, những loại sữa ít chất béo quá sẽ khiến trẻ kém phát triển.

Sữa đậu nành và các loại nước uống từ thực vật

Chúng tao chỉ cho bé uống sữa mẹ và các loại sữa giành cho trẻ theo độ tuổi chứ không nên cho trẻ uống sữa đậu nành và các loại nước uống từ thực vật như nước hạnh nhân, dừa, yến mạch… những loại nước này không đủ chất dinh dưỡng cho trẻ mà bé lại còn bị no.

Nước ngọt hay nước có gas

Những loại nước ngọt và nước có gas thường rất thích uống nhưng chúng thường không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ dưới một tuổi, nước uống có gas làm trẻ có cảm giác no và không muốn ăn gì, mặt khác chúng còn khiến trẻ bị nghiện và uống buổi tối còn làm trẻ sâu răng. Khi cho trẻ uống nhiều bé sẽ không phát triển tốt được.
Những loại nước cũng không nên cho bé uống là trà, bia, cà phê, sinh tốt chúng có hàng lượng chất béo cao khiến trẻ dễ mắc các loại bệnh béo phì, tiểu đường…

Đó là những nước uống chúng ta không lên cho trẻ sử dụng để bé có được một sức khỏe tốt hơn và phát tiển khỏe mạnh.

Post a Comment

 
Copyright © 2016 Kenhcuabe
Powered byBlogger