BREAKING NEWS

Bài mới

Facebook

About us

Thursday, July 7, 2016

Nước có ga nguy hiểm đến trẻ

Nước ngọt có ga là một loại nước giải khát được rất nhiều người sử dụng trong bữa ăn, các bữa tiệp. Những nước ngọt có ga là không hề tốt cho trẻ một chút nào mà được coi là nước có thể gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ

Trẻ uống nước ngọt có ga ảnh hưởng đến phát triển xương




Canxi giúp xương phát triên cứng cáp và giúp trẻ tăng chiều cao nhưng nếu bạn cho trẻ dùng nhiều nước ngọt có ga thì nó sẽ đào thải lượng canxi trong cơ thể bé khiến bé bị mật một lượng canxi lơn trong cơ thể. Mặc du trẻ có ăn nhiều tôm, cua, cá... cung cấp rất nhiều canxi đi nữa thì cũng không có tác dụng nước có ga sẽ đào thải nó hết.

Nước ngọt có ga làm hỏng dạ dầy hỏng răng của trẻ



Trong nước ngọt có chữa rất nhiều chất như malic, tartric, citric, phosphoric... mà những chất này được coi là sát thủ diết chết mem răng của trẻ nhỏ làm cho răng của trẻ không có mem răng ra trẻ sẽ dễ bị sâu răng. Đối với dạ dầy thì những chất đó cũng làm tổn thươnng đến dạ dầy của trẻ.

Trẻ béo phì nhờ uống nước ngọt có ga



Trẻ em ở các nước phương tây tình trạng béo phỉ cao do trẻ em bến đó uống rất nhiều ga, hiện này trẻ em việt nam cũng đang gia tăng tinh trạng béo phì ở trẻ nhỏ, trong đó một phần là do uống nước ngọt nhiều chiếm 70%. Trong nước ngọt chứa nhiều chất tạo ngọt giống đường hóa học khi trẻ uống vào sẽ hấp thụ rất nhanh chuyển hóa thành mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Do vậy các bà mẹ không lên cho trẻ uống nhiều nước ngọt có ga sẽ khiến bé bị béo phì.

Nước ngọt có ga khiến trẻ rối loạn giấc ngủ



uống nước ngọt có ga sẽ khiến trẻ mật vị ngon của cơm cảm thấy đầy bụng không muốn ăn gì khác. Dẫn đến trẻ sẽ thiếu hụt chầm trọng lượng chất dinh dưỡng làm rối loạn sinh học làm trẻ mất ngủ không ngủ sâu giấc

Post a Comment

 
Copyright © 2016 Kenhcuabe
Powered byBlogger